Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Nếu bạn đang tìm một nơi định cư lý tưởng với không gian xanh mát và nhịp sống sôi động, hiện đại. Hay là một nơi đầu tư sinh lời trong tương lai. Thì những căn hộ đường Nguyễn Xí là sự lựa chọn không thể tốt hơn vào thời điểm hiện tại.



Đặc điểm chung của những căn hộ này là đều tọa lạc tại đường Nguyễn Xí, ngay khu trung tâm hành chính quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Bên cạnh vị trí giao thông thuận lợi, những căn hộ tại đường Nguyễn Xí còn mang đến nhiều tiện ích vượt trội về một cuộc sống đẳng cấp và tràn đầy.

Đầu tiên phải kể đến là căn hộ Thủy Lợi 4 (The Hyco4 Tower):
Cũng giống như những căn hộ nằm trên đường Nguyễn Xí, căn hộ The Hyco 4 tower có vị trí chiến lược trong khu vực phát triển nhất của TP, cách trung tâm thành phố 2km, ra Đại lộ Phạm Văn Đồng 5Phút, sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 5km và kết nối với mọi tiện ích ngoại khu trong vòng bán kính 2km….



Căn hộ The Hyco 4 tower hội tụ đầy đủ các tiện ích cho một cuộc sống viên mãn với công viên cây xanh trong lành, siêu thị đa dạng hàng hóa, spa thư giãn, cafe ngoài trời, nhà trẻ nội khu, hệ thống bảo an và camera giám sát 24/24, đặc biệt là Trung tâm mua sắm gần như lớn nhất khu vực được bố trí tầng trệt thật sự là một điểm nhấn của dự án.

Ngoài ra, căn hộ Hyco 4 tower còn có các tiện ích bao quanh như: Bến xe Miền Đông, Sân bay Tân Sơn Nhất, Khu du lịch Bình Quới – Văn Thánh – Tân Cảng – Thanh Đa, Trường học, Bệnh viện, Ngân hàng…tạo sự thuận lợi và thoải mái cho cư dân sống tại Hyco4 Tower.

Bên cạnh căn hộ Hyco 4 tower, thì căn hộ SAIGONRES PLAZA Bình Thạnh cũng là một trong những căn hộ tuyệt đẹp nằm trên đường Nguyễn Xí mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây:



Saigonres Plaza tọa lạc tại 79-81 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp. HCM. Cũng như The Hyco4 tower, Saigonres Plaza có một vị trí thuận lợi dễ dàng kết nối với các quận trung tâm thành phố, bên cạnh các tiện ích ngoại khu mà những căn hộ nằm trên đường Nguyễn Xí đều có được như Sân bay Tân Sơn Nhất hay khu du lịch Bình Quới…

Không những thế, Saigonres Plaza còn chứa đựng nhiều tiện ích vượt trội đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thiết yếu cho một cuộc sống năng động, hiện đại với 5 tầng thương mại cùng các tiện ích: cụm rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, siêu thị - khu mua sắm tổng hợp, gym - khu thể thao, nhà hàng và dịch vụ ăn uống cùng với hàng loạt những tiện ích như nhà trẻ, khu công viên hơn 2.600m2, nhà sinh hoạt cộng đồng...

Đặc biệt với sự hỗ trợ vốn ngân hàng lên đến 70%, cùng với mức giá thấp nhất Bình Thạnh 23 triệu/m2, thì việc sở hữu căn hộ Saigonres Plaza là nằm trong tầm tay của quý khách.

Hãy nhanh chân đặt chỗ để được sở hữu một trong những căn hộ đẹp nhất trên đường Nguyễn Xí bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét