Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Khu Nam Sài Gòn được biết đến là khu dân cư cao cấp bậc nhất hiện nay ở Sài Gòn. Hàng loạt dự án căn hộ, biệt thự cao cấp như Him Lam, Ngân Long, Kim Long, Ngân Sơn đã và đang tọa lạc tại khu vực này. Nhằm mang đến cho cư dân thành phố nhiều sự lựa chọn về một môi trường sống tiện nghi, hiện đại, tập đoàn Hưng Thịnh Land vừa qua đã ra mắt dự án căn hộ Sài Gòn Mia, tọa lạc ngay khu dân cư Trung Sơn, Nam Sài Gòn.


Kinh tế nước ta đang trong quá trình phát triển khá mạnh mẽ. Đời sống được nâng cao, theo đó các yêu cầu về cuộc sống cũng ngày càng cao. Trong đó nhu cầu về nhà ở hiện nay ngày càng cao cấp. Một không gian sống tiện nghi không chỉ nội thất đầy đủ, hiện đại mà còn cần thuận tiện và trong lành. Vì thế các dự án căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và không gian sống thoáng đãng luôn được nhiều khách hàng quan tâm.

Tp.HCM là một thành phố năng động với hàng loạt khu cao ốc nội ô cùng nhịp sống hối hả. Vì thế người dân Sài Gòn luôn mong muốn một không gian thư giãn, một môi trường sống an lành, yên bình. Đây cũng là lý do mà các dự án căn hộ ven sông, căn hộ có view đẹp, khí hậu trong lành có sức hút đặc biệt với cư dân thành phố.

Căn hộ Sài Gòn Mia là dự án đáp ứng gần như đầy đủ các tiêu chuẩn sống cao cấp hiện nay. Vị trí của căn hộ Sài Gòn Mia ngay khu dân cư Trung Sơn - khu đô thị cao cấp với cơ sở hạ tầng khang trang. Bên cạnh đó, dự án được bao quanh bằng 3 con sông lớn là sông Ông Lớn, rạch Xáng, rạch Bén. Điều này mang đến cho khu căn hộ Sài Gòn Mia khí hậu trong lành, môi trường sống xanh mát, yên bình.

Ngoài ra căn hộ Sài Gòn Mia còn là điểm kết nối của nhiều quận nội thành như: Q.1 qua cầu Kênh Tẻ, Q.5 - Q.10 qua cầu Nguyễn Văn Cừ, Q.2 qua cầu Phú Mỹ. Vị trí đắc địa này cũng mang đến cho căn hộ Sài Gòn Mia khu Trung Sơn hệ thống dịch vụ tiện ích ngoại khu cao cấp đầy đủ như: ĐH RMIT, chợ Bến Thành, Coop.Mart PMH, bệnh viện FV,....Các dịch vụ tiện ích ngoại khu kết hợp hệ thống tiện ích nội khu mang đến cho cư dân Sài Gòn Mia một môi trường sống tiện nghi, mọi nhu cầu đều được đáp ứng đầy đủ, chất lượng.

Giá mở bán công bố của dự án căn hộ Sài Gòn Mia dự kiến từ 25 triệu/m2. Tuy nhiên để được báo giá chính chủ đầu tư, quý khách hàng vui lòng liên hệ website: http://hungthinhland.co. Dự án căn hộ Sài Gòn Mia nơi an cư của các trí thức thành đạt, doanh nhân và nhiều chuyên gia người nước ngoài. Dự án căn hộ Sài Gòn Mia môi trường sống cao cấp, hiện đại dành cho cư dân thành phố.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét