Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Bạn đang muốn sở hữu một căn hộ hiện đại, tiện nghi, giá rẻ không nhất thiết phải ở trung tâm thành phố nhưng vẫn có thể di chuyển dễ dàng đến đó và những quận huyện xung quanh. Một căn hộ với vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm giữa trung tâm 3 quận: Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức, tại đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến những Quận 1, Quận 2, Quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức...Tận hưởng một cuộc sống giữa thiên nhiên trong lành, giao thông thuận lợi là điều mong ước của tất cả mọi người đang mong muốn tìm một nơi an cư lạc nghiệp tại Thành phố trẻ năng động đang ngày một phát triển này. 


Hưng Thịnh Crop mang tới dự án căn hộ Lavita Garden quận Thủ Đức sẽ đáp ứng nhiều hơn cả sự mong đợi cho quý khách hàng của mình trong tháng 11 năm nay.
Hiện nay căn hộ Lavita Garden đã được công bố chính thức vào thị trường bất động sản để khách hàng có thể giữ chỗ cho mình những căn hộ có vị trí đẹp nhất. Có thể nhận thấy căn hộ Lavita Garden đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng vì đây là căn hộ có mức giá khá thấp lại nằm ở vị trí thuận tiện và môi trường sống tự nhiên trong lành. Căn hộ Lavita Garden mang đến cuộc sống đích thực cho mọi người.


Dự án căn hộ Lavita Garden có một vị trí cực kỳ thuận tiện vì nó nằm ngay đường số 3 Ngã Tư Bình Thái. Đây được coi là một vị trí cực kỳ quan trọng, khi sinh sống ở đây thì Lavita Garden sẽ liền kề ga Metro Suối Tiên – Bến Thành.Không những thế căn hộ còn nằm ngay khu hành chánh Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh được coi là khu vực phát triển và an ninh tốt cùng với hạ tầng cơ sở của khu vực này được đánh giá mang tiềm năng phát triển.

Căn hộ Lavita Garden mang tiện ích vượt trội so với những sản phẩm trong cùng phân khúc thị trường.Căn hộ Lavita Garden quận Thủ Đức đã được chủ đầu tư Hưng Thịnh lên dự án quy hoạch một cách bài bản và thiết kế xây dựng nó thành một căn hộ cao cấp. Được trang bị đầy đủ tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, hồ bơi giữa căn hộ, phòng tập thể dục, spa, GYM...Nằm tại quận Thủ Đức với mật độ xây dựng khá thấp chỉ khoảng 35.3 % nên chủ đầu tư đã tận dụng không gian tối đa để tạo môi trường xanh cho dân cư nơi đây. Không những thế an ninh khu dân cư cũng được đảm bảo an toàn với hệ thống bảo vệ và camera giám sát 24/24 giúp người dân có một cuộc sống bình yên nhất.



Một số chi tiết về căn hộ Lavita Garden quận Thủ Đức
Thiết kế căn hộ Lavita Garden được đánh giá là khá thoáng với tổng diện tích dự án là 9.924,9m2 với 2 block và một tầng hầm sử dụng chung.

Số tầng: 19 tầng tổng số căn hộ 648 căn với thiết kế nội thất từ 1-2Phòng ngủ.
Diện tích của mỗi căn hộ 50,37m2 đến 71,68m2 mang phong cách thiết kế Châu Âu có 4 mặt thông thoáng, tạo sự thoáng mát hiện đại và thoải mái cho gia chủ trong căn hộ.Căn hộ Lavita Garden giá rẻ với hỗ trợ ưu đãi từ ngân hàng



Khi khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ sẽ chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ là có thể nhận được nhà trao tay. Đối với 70 % giá trị còn lại của căn hộ sẽ được chủ đầu hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng trả góp với lãi suất 0 %. Thời hạn sở hữu căn hộ là lâu dài đối với người Việt Nam, riêng đối với người nước ngoài là 50 năm và theo quy định pháp luận hiện hành.Căn hộ Lavita Garden chắc chắn sẽ mang lại tiềm năng khai thác đầu tư sinh lời, cho thuê và kinh doanh...

Hãy nhanh tay liên hệ để chúng tôi có thể giữ chỗ căn hộ Lavita Garden cho quý khách với mức giá hiện tại là 1.2 tỷ/căn và trở thành chủ sở hữu căn hộ giá rẻ, tiện nghi ngay tại trung tâm quận Thủ Đức.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét chính xác nhất về can ho ha do centrosa garden quan 10can ho cong hoa garden. Có nên đầu tư can ho millennium để cho thuê không.

    Trả lờiXóa
  2. Lavita Charm cũng sở hữu đầy đủ các tiện ích cơ bản như hồ bơi sky view, trung tâm thương mại, nhà trẻ. Đặc biệt, 100% căn hộ được trang bị hệ thông smart phone. Xem chi tiết Lavita Charm tại http://canholavitacharm.net/

    Trả lờiXóa