Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Căn hộ Vũng Tàu Melody là khu nghĩ dưỡng cao cấp thuộc dự án của Hung Thinh Corp. Căn hộ Vũng Tàu Melody được thiết kế theo phong cách Singapore cùng với nội thất cao cấp, căn hộ được áp dụng quy trình khép kín từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, hoàn thiện nội thất đến phân phối.  Chính vì vậy, Căn hộ Vũng Tàu Melody mang trên mình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.



Căn hộ Vũng Tàu Melody tọa lạc tại góc Hoàng Hoa Thám và Võ Thị Sáu, đây là một ví trí mặt bằng khá lý tưởng cho những ai đam mê kinh doanh. Bên cạnh đó, Căn hộ Vũng Tàu Melody rất gần bãi sau biển Vũng Tàu, với thời gian đi bộ từ 5 đến 10 phút, đây là địa điểm nghỉ ngơi, du lịch mơ ước của nhiều du khách. Đồng thời căn hộ Vũng Tàu Melody nằm ngay trung tâm Thành phố Vũng Tàu gần Trung tâm thương mại, trường học, gym, spa, cafe, hồ bơi, công viên giải trí, nhà trẻ…Nên cực kì tiện lợi.



Căn hộ Vũng Tàu Melody gồm 2 block cao 25 tầng với 840 căn hộ có diện tích đa dạng từn 48m2 – 108m2. Mỗi căn hộ có giá bán dao động từ 888 trieu đồng.
Mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với công năng sử dụng tối đa, cách thiết kế giúp thu hút được nhiều ánh sáng tự nhiên vào bên trong căn hộ, giúp căn hộ thoáng mát hơn. Thiết kế theo phong cách Singapore, căn hộ khoác lên mình vẻ đẹp tinh tế, với nội thất căn hộ và trang thiết bị sang trọng, căn hộ Vũng Tàu Melody phù hợp với phong cách sống của người Việt lẫn người nước ngoài.



Mỗi căn hộ Vũng Tàu Melody được thiết kế phòng ngủ phòng riêng đều hướng ra không gian chung của phòng ăn và phòng khách, giúp cho gia chủ vừa có được không gian riêng tư cho chính mình lại vừa tạo được không gian ấm cúng, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.  Diện tích trung bình của mỗi căn hộ từ 45 m2 đến 100m2 (1-3 Phòng Ngủ ). Căn hộ được thiết kế với màu sắc hài hòa, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các gam màu tại nên một nét nổi bật tại trung tâm thành phố.



Căn hộ Vũng Tàu Melody còn là nơi giúp bạn thỏa sức ngắm toàn bộ cảnh biển đẹp lãng mạn cũng như toàn bộ Thành Phố Vũng Tàu cả ngày lẫn đêm. Một không gian ấn tượng cho buổi hẹn hò, cà phê về đêm.

Từ tầng 1 đến tầng 4 của Căn hộ vũng tàu Melody là khu trung tâm thương mại, dich dụ, giúp phục vụ tối đa nhu cầu của mọi người.




Ngoài tiện ích cho du lịch nghĩ ngơi, Căn hộ Vũng Tàu Melody là địa điểm kinh doanh lý tưởng vì căn hộ có mặt bằng khá đẹp, lại nằm trung tâm thành phố, tiện lợi cho hoạt động giao thông. Bên cạnh đó, căn hộ vũng tàu Melody được nằm trong một quần thể khu dân trí cao với mức thu nhập tài chính khá cao. Chính vì vậy, chọn Melody làm nơi kinh doanh là một ý tưởng khá hợp lý. Nếu bạn đang có dự định kinh doanh, hãy chọn căn hộ vũng tàu Melody.











Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp)
QUI MÔ CĂN HỘ VŨNG TÀU MELODY:
Diện tích khu đất cao ốc Vũng Tàu Melody : 9.597,1m2
Mật độ xây dựng: 40%
Số block: 2 block
Tầng hầm: 1 Tầng
Tầng 1 - tầng 4 : Khu trung tâm thương mại - dịch vụ - sinh hoạt cộng đồng
Tầng 5 - 25 : số căn 840 Căn hộ : 1 phòng ngủ - 2 phòng ngủ- 3 phòng ngủ
Khách mua Căn Hộ Vũng Tàu Melody đăng ký xem nhà mẫu có xe đưa đón và được chiết khấu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét