Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Căn hộ Sonatata Residence là một trong những dự án căn hộ chung cư hiện đang được giới chuyên gia đánh giá cao, thu hút sự chú ý đặc biệt từ các khách hàng có nhu cầu nhà ở hiện đại, cao cấp. Với lối kiến trúc sang trọng, kết hợp với các tiện ích, dịch vụ tối ưu giúp cư dân căn hộ có một cuộc sống thoải mái và an yên.


Hoàn hảo từ thiết kế đến vị trí địa lý, Sonata hứa hẹn một không gian sống hiện đại, nhưng vô cùng thân thiện cùng tự nhiên đến quý khách hàng. Sử dụng lối kiến trúc Pháp với hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, Dự án Sonata Residences hấp dẫn nhà đầu tư và cả cư dân bởi đường nét uốn lượn như dòng sông, thoát ly khỏi những thiết kế thô cứng và đóng khung như các dự án nhà ở, chung cư cao tầng hiện đang sở hữu. Tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến trung tâm các quận lân cận mà không phải mất nhiều thời gian. Có thể nói, đây là dự án gặp được các yếu tố “thiên thời, địa lợi” nhằm cung cấp cho cư dân một môi trường sống tốt nhất.



Căn hộ Sonata Residence sở hữu những ưu đãi khủng với các tiện ích hàng đầu, được trong các dự án gây tiếng vang lớn trong nghành bất động sản. Theo tiết lộ từ phía chủ tập đoàn đầu tư Hưng Thịnh, giá bán mỗi căn hộ Sonata residences Hưng Thịnh là 1 tỷ đồng dành cho loại căn hộ 2 phòng ngủ, một mức giá không quá cao đối với những ai muốn sống tại một không gian sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, chủ nhân căn hộ được tặng thêm bộ nội thất cao cấp đạt chuẩn Châu  u và miễn phí 1 năm phí quản lý chung cư. Ngoài ra, nếu khách hàng chưa có điều kiện thanh toán một lần, chủ đầu tư còn tạo điều kiện để khách hàng có thể trả tiền theo từng thời điểm của dự án và được ngân hàng hỗ trợ lãi suất thấp trong vòng 30 năm đầu tiên. Đặc biệt, ngoài các ưu đãi dành cho khách hàng mua lẻ căn hộ thì chủ đầu tư Hưng Thịnh còn có những chính sách ưu đãi, chương trình chiết khấu cao dành cho những ai có nhu cầu mua sĩ và mua đầu tư.



Với những chương trình đãi ngộ hấp dẫn như trên, Hưng Thịnh mong muốn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất đến quý khách hàng để có thể sở hữu các mẫu căn hộ tuyệt vời của dự án căn hộ Sonata residences đường tên lửa. Một không gian hiện đại, đẳng cấp và lý tưởng đang chờ đợi bạn, hãy cảm nhận sự khác biệt làm từ “bản nhạc thành phố” đặc biệt này.



Căn hộ Sky Center

0 nhận xét:

Đăng nhận xét